Wednesday, January 29, 2020

รีวิว ไมเซล่า จากการ์นิเย่ 3 สูตรสวย เพื่อสภาพผิวของสาว ๆ ที่ต่างกันออกไป


อย่างที่สาว ๆ ทราบกันดีว่า ไมเซล่า มีหน้าที่สำคัญในฐานะของการเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเอาเครื่องสำอางออกไปจากใบหน้ามีลักษณะคล้ายแม่เหล็กที่คอยดูดเอาเครื่องสำอางทุกชนิดอย่างหมดจด แต่ทั้งนี้การจะเลือกใช้งานแบบไหนก็จำเป็นต้องเข้าใจถึงสภาพผิวของตนเองด้วย 
ไม่เช่นนั้นจากที่คิดว่าเครื่องสำอางออกไปหมดจะกลายเป็นทำให้ผิวหน้าเกิดความเสียหายตามมาในภายหลัง จึงอยากแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากการ์นิเย่ที่มีทั้งสิ้น 3 สูตร เหมาะกับสภาพผิวสาว ๆ ที่ต่างกันออกไป

1. การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์

ตัวนี้จะเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ด้วยความบางเบาของเนื้อสัมผัสแบบน้ำจึงทำให้ไม่ต้องกังวลใจว่าจะเกิดผลข้างเคียงกับผิวสาว ๆ ที่ผิวธรรมดาปกติก็ใช้ได้เช่นกัน หรือใครที่ไม่ค่อยแต่งหน้ามากนักในแต่ละวันใช้ตัวนี้รับรองสบายใจเมื่อใช้แล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะบริเวณใบหน้าแถมยังเพิ่มระดับความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากยิ่งขึ้น ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ใช้ได้แม้กระทั่งบริเวณริมฝีปากและดวงตา ใครที่รู้สึกว่าตนเองใช้อะไรก็แพ้ไปหมดเลือกสูตรนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

2. การ์นิเย่ ไมเซล่า ออยล์-อินฟิวส์ คลีนซิ่ง วอเตอร์

สาว ๆ คนไหนที่รู้ว่าตนเองเป็นประเภทอึด ถึก ทน เป็นคนที่ต้องแต่งหน้าให้เป๊ะปังตลอดทั้งวัน บอกเลยว่าสูตรนี้เหมาะสมมากที่สุด ด้วยเนื้อสัมผัสแบบน้ำจึงทำให้ไม่รู้สึกเหนียวบนใบหน้า แต่ช่วยดึงเอาเครื่องสำอางต่าง ๆ แม้กระทั่งเมคอัพกันน้ำให้ออกมาจากใบหน้าได้อย่างอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นวันพิเศษที่ต้องแต่งหน้าแบบแน่นหนาขนาดไหนเมื่อหมดวันแล้วเช็ดออกด้วยตัวนี้รับรองว่าใบหน้าจะยังคงความชุ่มชื้นได้เหมือนเดิม ไม่แห้งกร้าน ใช้ได้กับทั้งบริเวณริมฝีปากและดวงตาเพราะอ่อนโยนต่อผิว สาว ๆ คนไหนที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำตัวนี้คือดีที่สุด

3. การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ เพียว แอคทีฟ

สูตรสุดท้ายจากการ์นิเย่ที่อยากแนะนำเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวมันแถมยังชอบเกิดสิวบนใบหน้าเป็นประจำจึงไม่ค่อยนิยมแต่งหน้าจัดเท่าไหร่นัก ด้วยส่วนผสมหลักเป็น ไมเซล่า แบบเพียว ๆ จึงช่วยดูดซับความมันออกจากใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ใครที่เป็นสิวง่ายจากความมันบนใบหน้าใช้ตัวนี้นอกจากจะดึงเอาเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจดยังลดการเกิดสิวได้ดีอีกด้วยใช้ได้ทุกส่วนของใบหน้ารวมถึงบริเวณดวงตาและริมฝีปาก สุดยอดความพิเศษจากการ์นิเย่ที่สาวๆผิวมันทั้งหลายห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ลองเช็คสภาพผิวของตนเองดูว่าเป็นอย่างไร เหมาะที่จะใช้ ไมเซล่า จากการ์นิเย่สูตรไหน แล้วหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปเลย ของดีแบบนี้ต้องรีบบอกต่อ

No comments:

Post a Comment